7 C
New York
Tuesday, October 15, 2024

Buy now

spot_img

Bật mí cho các nàng cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ cực “chuẩn”

Có nhiều cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ thông qua biểu hiện, thái độ khi ở cạnh phái nữ hoặc thông qua thói quen sinh dục của nam giới. Nàng tham khảo ngay tips để xác định xem liệu “chàng” có phải là tuýp người có thể tin cậy hay không nhé!

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ thông qua cách chàng giao tiếp

Một chàng trai thường xuyên quan hệ thường có nhu cầu tình dục cao và có xu hướng tự tin, làm chủ cuộc “yêu”. Không chỉ trong chuyện “yêu”, nam giới lúc này cũng thường mạnh mẽ và tự tin, đặc biệt khi giao tiếp với nữ giới. Họ dễ dàng có thể bắt chuyện, giao tiếp và tạo bầu không khí thoải mái khi trò chuyện với nữ giới dù mới quen. 

Thường nam giới sẽ bị thu hút bởi những cô nàng gợi cảm, quyến rũ. Nữ giới nếu thấy cánh mày râu chủ động tiếp cận và thể hiện sự “tinh tế” quá mức cần thực sự dè chừng vì rất có thể chàng là một tay chơi “thứ thiệt”. 

Nam giới thể hiện sự galant, mạnh mẽ và tự tin “quá mức cần thiết” và luôn cố gắng thể hiện điều đó trước mặt nàng cũng như cố tạo ra không gian chỉ có hai người thì rất có thể chàng đang si mê nàng. Tuy nhiên không loại trừ đây là biểu hiện chàng thực sự muốn “phát sinh quan hệ” với nàng.

Nhan biet dan ong thuong xuyen quan he qua cach giao tiep

Cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ qua cách chàng giao tiếp

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ thông qua ánh mắt và nụ cười của chàng

Nữ giới có thể nhận biết một chàng trai dạn dày kinh nghiệm tình trường hay không thông qua ánh mắt, nụ cười mà chàng thể hiện. Khi nam giới “si mê” một người và hướng tới mục tiêu là bạn thì sẽ không ngần ngại nhìn chằm chằm vào bạn. Tất nhiên không thể thiếu một nụ cười tinh nghịch, quyến rũ. Đây là biểu hiện của một chàng trai “non tơ”, và họ thực sự đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Đặc biệt trước “gu” mà mình thích. Có thể nói đây là dấu hiệu cho thấy chàng ít quan hệ thậm chí chưa từng quan hệ.

Nhan biet dan ong thuong xuyen quan he qua anh mat va nu cuoi

Qua ánh mắt, nụ cười

Ngược lại, nam giới nếu dày dặn kinh nghiệm trong chuyện “yêu” thì có xu hướng dễ dàng kiểm soát cảm xúc cũng như hành vi. Họ không bao giờ thể hiện “lộ liễu” dù qua ánh mắt hay nụ cười cho dù chàng thực sự bị “thu hút” bởi nàng. Hơn ai hết họ hiểu nữ giới nếu quá vồ vập sẽ nảy sinh tâm lý né tránh. Vì vậy đây là cách khiến chàng dễ tạo ấn tượng trước mặt nàng.

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ thông qua hơi thở

Hơi thở chính là dấu hiệu “mách bảo” liệu chàng có đang giữ nổi sự bình tĩnh khi đứng trước nàng hay không. Cánh mày râu có nhiều kinh nghiệm tình trường thường có sự bình tĩnh trước một “bông hoa đẹp”. Ngay cả khi họ thực hiện một nụ hôn sâu, nồng nhiệt thì nếu bạn để ý thì họ vẫn giữ được sự chậm rãi, từ tốn mà không quá vồ vập. Đây cũng là biểu hiện của một chàng trai ít khi bị “bỏ đói”.

Ngược lại với cánh mày râu ít kinh nghiệm hoặc đã lâu không “yêu” thì khi gặp được đối tượng họ thích cảm giác kích thích sẽ trào dâng. Lúc này hơi thở của họ sẽ trở nên gấp gáp hơn, nhịp tim nhanh và cảm giác hồi hộp, lúng túng sẽ trào dâng.

Nhan biet dan ong thuong xuyen quan he qua hoi tho

Qua hơi thở

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ thông qua cử chỉ

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ nhờ quan sát đôi bàn tay

Thường nam giới ít khi “yêu” sẽ có đôi tay “nghịch ngợm” hơn và không kiềm chế được mà “thăm dò” khắp cơ thể nữ giới, đặc biệt là vùng cấm. Bởi vì khi họ được ở cạnh người con gái họ quan tâm họ thực sự không kiểm soát được cơ thể cũng như suy nghĩ của bản thân.

Ngược lại, với nam giới thường xuyên quan hệ thì dù có ham muốn nhưng họ lại biết cách tiết chế hành động cũng như cảm xúc của bản thân. Vì vậy dù bên cạnh bạn tình vô cùng quyến rũ họ cũng biết cách “làm chủ” đôi bàn tay của mình.

Quan sat doi tay de biet chang quan he nhieu hay it

Quan sát đôi tay

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ nhờ quan sát bờ môi

Nữ giới có thể nhận biết cánh mày râu thường xuyên quan hệ hay không nhờ quan sát đôi bờ môi. Tương tự như đôi bàn tay, nam giới ít quan hệ và khó tiết chế cảm xúc, ham muốn của mình thì khi gần “đối tượng” mình thích thường có biểu hiện như nuốt nước bọt, liếm môi. Điều này thường không xảy ra với cánh mày râu thường xuyên quan hệ.

Hay de y doi moi cua chang

Quan sát đôi môi 

Top các cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ nhờ quan sát biểu hiện của “cậu nhỏ”

Nam giới có nhiều kinh nghiệm “yêu” khi ở gần phái đẹp thì “trên bảo dưới nghe”. Ngược lại với nam giới ít kinh nghiệm hay lâu không “yêu” thì “cậu nhỏ” thường sẽ nhạy cảm hơn. Dương vật lúc này nhanh chóng cương cứng khi ở gần “đối tượng” họ thích. Thậm chí khi chị em chạm nhẹ lên “cậu nhỏ” có thể thấy dịch nhờn tiết ra từ bộ phận sinh dục.

Hay nhin "bieu hien" cua cau nho

Biểu hiện cậu nhỏ

Như vậy nữ giới có thể thông qua ngôn ngữ cử chỉ, giao tiếp, hành động của nam giới mà phán đoán liệu chàng có phải là một tay chơi dạn dày kinh nghiệm tình trường hay không. Thông thường nam giới ít kinh nghiệm hoặc lâu không quan hệ sẽ gặp khó khăn trong kiểm soát hành vi, cảm xúc khi “gần gũi”, điều này thể hiện rõ nét qua hơi thở, cử chỉ, hành động, lời nói và biểu hiện của “cậu nhỏ”. Ngược lại nam giới có nhiều kinh nghiệm hay quan hệ thường xuyên sẽ biết cách tiết chế cảm xúc tốt hơn.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

0FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles