6.5 C
New York
Tuesday, October 15, 2024

Buy now

spot_img

Tất tần tật về xịt kéo dài thời gian quan hệ nam giới không nên bỏ qua!

Xịt kéo dài thời gian quan hệ hay gel bôi trơn là những giải pháp mà nam giới tìm kiếm với mong muốn duy trì khả năng cương cứng nhờ vậy giúp kéo dài thời gian quan hệ. Dùng xịt liệu có thực sự “thần thánh” như lời đồn và có nguy cơ biến chứng gì có thể xảy ra. Cùng thoaihoadiemvang.vn tham khảo qua bài viết sau đây!

Xịt kéo dài thời gian quan hệ liệu có thần thánh như “lời đồn”?

Nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm thường tìm kiếm giải pháp “tình thế” để khắc phục tình trạng này thông qua các dạng gel bôi trơn hay xịt.  Những dạng xịt kéo dài thời gian quan hệ này được quảng cáo với tác dụng đem đến hiệu quả kéo dài cuộc “yêu” tức thì. Chỉ cần xịt trước khi “yêu” khoảng 15-30 phút sẽ giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc chơi.

Thành phần

Xịt kéo dài thời gian quan hệ thường có thành phần hoạt chất Lidocain và Benzocain. Đây là các chất gây tê cục bộ được đánh giá khá an toàn tuy nhiên vẫn có thể có nguy cơ gây tác dụng phụ.

Tác hại khi sử dụng xịt kéo dài thời gian quan hệ

  • Có thể mất khả năng cương cứng do trong thành phần thuốc xịt có chứa chất gây tê. Hàm lượng chất gây tê càng nhiều, tác dụng càng mạnh thì càng có nguy cơ dẫn đến mất khả năng cương cứng. Trong trường hợp này, nam giới có thể mất đi khoái cảm khi “yêu”.
  • Không hoặc ít khoái cảm khi “yêu”: Kéo dài thời gian quan hệ đồng nghĩa với việc thời gian đạt khoái cảm sẽ bị rút ngắn. 
  • Có thể khiến đối phương không được thoải mái hay hưng phấn do sau khi sử dụng sản phẩm cần có thời gian để thuốc ngấm và phát huy tác dụng. Điều này có thể dẫn đến giảm hứng thú khi quan hệ. Đồng thời nếu quan hệ bằng miệng thì vị tê của thuốc xịt sẽ khiến đối phương khó chịu.
  • Có thể dẫn đến lạm dụng thuốc: Do thuốc xịt có thể đem đến tác dụng nhanh chóng nên cánh mày râu dễ lạm dụng. Điều này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, liên quan đến tiền bạc do các loại thuốc xịt này không hề rẻ. Ngoài ra có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục do lạm dụng gây ra những hiểm họa khiến “cậu nhỏ” bị phù nề, rát. Nhiều trường hợp phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật bị hoại tử, phải tiến hành phẫu thuật.

Tac hai cua thuoc xit keo dai thoi gian quan he

Thuốc xịt làm cho nam giới không có hoặc ít khoái cảm khi “yêu”

Có nên sử dụng xịt kéo dài thời gian quan hệ hay không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc xịt được quảng cáo là hàng nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Nga với đa dạng dạng bào chế: bôi, tiêm,…với tác dụng kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên những hàng này trên thực tế thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà hoàn toàn chỉ chỉ “thổi phồng công dụng”.

Đa phần nam giới sử dụng thuốc xịt vì mong muốn nhanh có hiệu quả giúp kéo dài thời gian “yêu”. Nhưng thực tế những thuốc này chỉ có tác dụng tức thì mà không giải quyết nguyên nhân gốc rễ vấn đề do có thành phần lidocain.

Có nhiều cách giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu” thay vì “giục tốc bất đạt” sử dụng các sản phẩm xịt với nguy cơ biến chứng. Nam giới hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm với thành phần thảo dược 100% tự nhiên được chứng minh về tác dụng lại an toàn, không tác dụng phụ như Estromen Gold. Estromen Gold chính là cái tên hot trên khắp các diễn đàn sinh lý nam nhờ những tác dụng vượt trội và đem lại hiệu quả lâu dài cho nam giới muốn tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc “yêu”.

Co nen su dung thuoc xit keo dai thoi gian quan he khong

Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Estromen Gold – kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới làm chủ cuộc “yêu”

Estromen Gold là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời giúp hỗ trợ tăng size cho “cậu nhỏ” đặc biệt được ưa chuộng gần đây. 

Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính. Nam giới có thể sử dụng mà không lo về tác dụng phụ.

Tác dụng

Giúp cậu nhỏ tăng khả năng cương cứng khi “yêu”: 

  • Estromen Gold chứa thành phần thỏ ty tử và dâm dương hoắc giúp hỗ trợ cải thiện lưu thông máu đến dương vật. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”

Giúp kéo dài thời gian quan hệ:

  • Thành phần đinh lăng, dâm dương hoắc trong Estromen Gold kích thích tăng sản xuất Testosterone tự nhiên từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Estromen Gold tang kich thuoc cau nho, cai thien sinh ly nam

Estromen Gold – hỗ trợ cải thiện kích thước cậu nhỏ

Giúp cánh màu râu tăng ham muốn tình dục:

  • Những thành phần trong Estromen Gold kích thích sản sinh Testosterone từ đó giúp cải thiện chức năng thận, tăng ham muốn tình dục.

Bổ thận, tăng cường sinh lý

  • Nhục thung dung, dâm dương hoắc, rễ đinh lăng, ba kích trong Estromen Gold có vai trò giúp bổ thận. Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối nguyên nhân do thận yếu gây nên.

Hỗ trợ cải thiện kích thước “cậu nhỏ”

  • Hai thành phần ba kích và nhục thung dung trong Estromen Gold kích thích sản sinh Testosteron tự nhiên trong cơ thể gấp đôi hàm lượng. Từ đó tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ sự phát triển toàn diện và cải thiện “kích thước cậu nhỏ”.
  • Hai thành phần thỏ ty tử và dâm dương hoắc trong Estromen Gold tác dụng giúp gia tăng tế bào, từ đó giúp cải thiện “cậu nhỏ” về cả chiều dài, chiều rộng. Chỉ sau vài ngày sử dụng cánh mày râu sẽ thấy kích thước cậu nhỏ cải thiện.

Giảm nguy cơ mãn dục nam

Tương tự như “mãn kinh” ở nữ giới, nam giới cũng có giai đoạn “mãn dục” do hormon sinh dục suy giảm. Sử dụng Estromen Gold giúp tăng sản sinh Testosterone từ đó giảm nguy cơ mãn dục ở nam.

Như vậy xịt kéo dài thời gian quan hệ tuy đem lại tác dụng nhanh chóng nhưng nếu mua sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc lạm dụng có thể dẫn đến nhiều nguy cơ biến chứng. Cánh mày râu với mong muốn tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc “yêu” cũng như mong muốn tăng size cho “cậu nhỏ” hoàn toàn có thể lựa chọn Estromen Gold là một giải pháp an toàn, hiệu quả, tác dụng lâu dài. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng cần tìm mua tại những cơ sở uy tín và có thể đặt hàng trực tiếp tại website, liên hệ thông qua số điện thoại hoặc để lại thông tin!

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

0FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles